Tuyển dụng
10/05 2023
[Hải Phòng] Nhân Viên Sales Logistics
Nơi làm việc:
Phòng 406, Tầng 4, TD Plaza, 20A Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:

I. Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trước trưởng phòng sales về các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Quản lý danh sách khách hàng theo khu vực được giao.

- Chủ động tìm kiếm khách hàng và tiếp cận để chào giá dịch vụ.

- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.

- Phối hợp với người phụ trách để xây dựng báo giá dịch vụ, theo dõi và đàm phán với khách hàng.

- Theo dõi giao dịch, ghi nhận những phản hồi và giải đáp những vướng mắc từ khách hàng trong phạm vi cho phép (nếu có).

- Phối hợp với các phòng ban khác để làm hợp đồng và theo dõi triển khai hợp đồng.

- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.

 

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm sales tối thiểu 1 năm trong các công ty Forwarder, Logistics.

- Tiếng Anh thương mại tốt.

- Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác: Trung, Nhật, Hàn Quốc.

- Có trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc.

Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư)  để nhận JD chi tiết

Show More

10/05 2023
[HCM] Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Nơi làm việc:
15/7 Đường Đoàn Như Hài, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:
Tuyển dụng – đào tạo:
- Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch và quy trình tuyển dụng của Công ty.
- Xây dựng, lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng với nhu cầu của Công việc.
- Thực hiện chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, các thủ tục hành chính hỗ trợ công tác đào tạo theo Quy chế đào tạo của Công ty.
• Quan hệ lao động, tiền lương và chế độ chính sách:
- Quan hệ lao động: Quản lý nhân sự, hồ sơ, hợp đồng lao động, chấm dứt, xử lý vi phạm, khen thưởng, kỷ luật...
- Báo tăng, giảm, thanh toán BHXH, BHTN, BHTNLĐ, ...
- Giải quyết chế độ chính sách cho người lao động. - Tổng hợp công, tính lương, thanh toán chi trả lương, thưởng, chế độ, phúc lợi đầy đủ, đúng hạn.
• Hỗ trợ các công việc Hành chính, Lễ tân khác như:
- Quản lý, theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị hỗ trợ công việc.
- Đặt vé máy bay, khách sạn, sắp xếp xe cho nhân viên và BGĐ đi công tác.
- Chuẩn bị, hỗ trợ các công việc hành chính khi được yêu cầu. 

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, công cụ phân tích dữ liệu.
- Khả năng phân tích số liệu, ghi chú và lập báo cáo.
- Tư duy logic, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Hòa đồng, thân thiện, xây dựng tốt mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên.

Ứng tuyển: hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư)  để nhận JD chi tiết
Show More

10/05 2023
[Phủ Lý - Hà Nam] Tuyển Phó Phòng Tư Vấn Hải Quan
Nơi làm việc:
Số 35 Lê Công Thanh, P. Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:

- Tìm hiểu và tư vấn cho khách hàng quy định phát luật về chính sách thuế, thủ tục hải quan và các quy định có liên quan

- Thực hiện đào tạo nhân viên và làm Báo cáo quyết toán cho cq Hải Quan, Hồ sơ hoàn thuế nhập khẩu theo quy định

- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vướng mắc với CQ Hải quan

- Các công việc khác được giao phó

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Kế toán,…

- Tiếng Anh: có khả năng đọc, viết. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, ưa nhìn.

- Có kinh nghiệm  1- 2 năm ở vị trí tương đương hoặc  2-3 năm ở vị trí kiểm toán độc lập.

- Cẩn thận, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc. Có tư duy logic tốt

- Ưu tiên Nam, chịu được áp lực và có thể thường xuyên di chuyển đi gặp khách hàng

Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)

Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư) 

Show More

10/05 2023
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:
- Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết.
- Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
- Quan sát công nợ của công ty, đề xuất dự phòng, xác định và xử lý các khoản công nợ khó đòi.
- Lập các quyết toán công ty và hạch toán rõ ràng các chi phí, thu nhập, công nợ, khấu hao, thuế GTGT.
- Làm sổ chi tiết và tổng hợp cho công ty và thống kế theo quy định để lập các báo cáo tài chính theo quý, tháng hoặc năm.
- Đưa ra đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán và báo cáo. - Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định.
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước. - Hướng dẫn các kế toán viên xử lý và hạch toán dữ liệu, báo cáo.
- Làm việc với ngân hàng về việc vay, giải ngân về hạn mức khi nhận được yêu cầu từ Kế toán trưởng.
- Lập các báo cáo nội bộ vào cuối tháng, cuối quý, cuối năm hoặc khi có yêu cầu.
- Tính phân bổ, lên bảng tổng hợp phân bổ gửi cho Kế toán trưởng duyệt và điều chỉnh khi có yêu cầu
- Cuối năm lên báo cáo tài chính theo yêu cầu từ Kế toán trưởng. 

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
- Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng phối hợp công việc với các Phòng ban khác.
- Chịu được áp lực, cẩn thận tỉ mỉ

Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư)
Show More

10/05 2023
Tuyển Nhân Viên Khai Báo Hải Quan
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
0
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:
- Kiểm tra chứng từ hàng hóa xuất nhập khẩu (Invoice, PK list, Bill, CO…) từ phía khách hàng, kiểm tra tên hàng, mã HS code,… thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa. Chuẩn bị bộ chứng từ để đính kèm lên hệ thống hải quan.
- Lên tờ khai và truyền tờ khai trên phần mềm ECUSS VINACSS (ưu tiên có kinh nghiệm khai báo các loại hình tờ khai hàng gia công, sản xuất xuất khẩu, DN chế xuất).
- Theo dõi quá trình thông quan, phối hợp với đội hiện trường/hải quan để làm thông quan tờ khai hàng hóa xuất nhập khẩu, phối hợp với team truck để sắp xếp kế hoạch giao hàng/đóng hàng cho khách hàng.
- Nhập liệu thông tin tờ khai hàng ngày trên bảng theo dõi hàng hóa và nhập liệu thông tin tờ khai trên phần mềm nội bộ công ty (ELSA).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận. 

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thủ tục hải quan, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, chính sách pháp luật hải quan, chính sách thuế xuất nhập khẩu các loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu, DN chế xuất.
- Ngoại ngữ: giao tiếp cơ bản, đọc hiểu chứng từ, có thể sử dụng email bằng Tiếng Anh.

Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư) 
Show More

10/05 2023
Tuyển Nhân Viên Customer Service ( Dịch vụ khách hàng)
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mức lương:
Thảo thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
2
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng của công ty để thực hiện những yêu cầu và thực hiện các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể.
- Hiểu rõ tình hình thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Lên báo giá cho khách hàng, đại lý nước ngoài.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng, đại lý, nhà cung cấp.
- Tạo Estimate Job và đảm bảo tỉ lệ lợi nhuận theo quy định công ty.
- Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng thời hạn. 

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, Hải quan, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh Quốc tế,…
- Am hiểu về lĩnh vực Logistics.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương ở các công ty Logistics, Forwarder.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Năng động, ham học hỏi, có sự cầu tiến trong công việc

Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư)
Show More

10/05 2023
Tuyển Kế Toán Thuế
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mức lương:
Thảo thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:
- Đối chiếu hoá đơn GTGT đầu vào và hoá đơn GTGT đầu ra, đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ và hợp pháp.
- Kiểm tra và phân loại hoá đơn GTGT theo từng loại thuế suất.
- Kê khai thuế theo tháng, quý, nộp thuế, lập báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn, biên lai chứng từ thuế TNCN.
- Kiểm tra, rà soát lại các vấn đề còn tồn đọng trong năm, kiểm tra các số liệu từ chi tiết đến tổng hợp. Kiểm tra lại giữa kê khai và hạch toán để chuẩn bị cho công việc lập báo cáo tài chính cuối năm.
- Thực hiện các công việc khác khi được kế toán trưởng yêu cầu. 

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
- Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng phối hợp công việc với các Phòng ban khác.
- Chịu được áp lực, cẩn thận tỉ mỉ

Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư)
Show More

10/05 2023
Tuyển Kế Toán Công Nợ
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:
- Theo dõi công nợ khách hàng, bám sát điều khoản hợp đồng để kịp thời thu hồi nợ, không để phát sinh công nợ quá hạn.
- Lên bảng kê công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Đôn đốc, nhắc nhở các trường hợp công nợ đến hạn và quá hạn, phối hợp với các phòng ban để kịp thời thu hồi công nợ.
- Hoàn thiện công tác phí. - Hỗ trợ phần thuế, kế toán thanh toán.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên khi có phát sinh. 

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
- Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng phối hợp công việc với các Phòng ban khác. - Chịu được áp lực, cẩn thận tỉ mỉ

Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư) 
Show More

10/05 2023
Tuyển thư ký Tổng giám đốc
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
2
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023
Mô tả công việc:

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ.
- Ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý, điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng,Ban chuyên môn, tổng hợp và gửi lên TGĐ.
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, Phòng/Ban liên quan. Theo dõi, đốc thúc và kiểm tra việc thực hiện của các cá nhân, Phòng/Ban theo nội dung đã truyền đạt.
- Hỗ trợ TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Tham mưu cho TGĐ trong công tác hoạch định và thực thi chiến lược, kế hoạch kinh doanh.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.
- Báo cáo công việc thường xuyên, trực tiếp cho TGĐ. II.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế, Luật, QTKD, Hành chính,…
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương. (Ưu tiên có kinh nghiệm làm Trợ lý trong các công ty Logistics).
- Tiếng Anh thành thạo.
- Ưu tiên biết thêm các ngôn ngữ khác như tiếng Trung, Hàn trong công việc.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, công cụ phân tích dữ liệu.
- Khả năng phân tích số liệu, ghi chú và lập báo cáo.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Giao tiếp khéo léo, biết cách nhìn nhận, đánh giá, nắm bắt tâm lý, nhu cầu, sở thích của khách hàng, đối tác
Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN) Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư) 
Show More

10/05 2023
Tuyển 03 NHÂN VIÊN BILLING (Nhân viên Nhập Liệu)
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Số lượng:
3
Hạn nộp hồ sơ:
15/06/2023
Mô tả công việc:
- Nhập liệu chi phí đầu vào và doanh thu tương ứng.
- Kiểm tra, nhập liệu lên phần mềm và làm đề nghị thanh toán chi phí thu hộ trả hộ.
- Theo dõi, thu hồi hóa đơn đầu vào, chi hộ trả hộ đúng tiến độ.
- Lên DEBIT chi tiết, DEBIT tổng hàng tháng gửi kế toán để kế toán kiểm tra lại gửi khách hàng.
- Tập hợp, hoàn thiện đầy đủ chứng từ theo lô hàng (Bill, tờ khai, hóa đơn chi hộ) gửi khách hàng.
- Kiểm tra và làm đề nghị thanh toán tất cả các chi phí cho nhà cung cấp, theo dõi thanh toán, công nợ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
Ứng tuyển:
hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Liên hệ: 0345 988 616 (Ms Linh) hoặc 0777 850 388 (Ms Thư) để nhận JD chi tiết.
Show More

01/11 2022
NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG
Nơi làm việc:
Cái Lân, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Mức lương:
8.000.000 - 10.000.000
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:
I. Mô tả công việc
- Làm các thủ tục hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa tại chi cục hải quan Hòn Gai, kho bãi.

- Phối hợp với bộ phận truyền tờ khai của công ty để cập nhật giám sát tiến độ làm thông quan hàng hóa, kiểm hóa, đóng hàng, giao hàng cho khách theo yêu cầu.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

II. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu về nghiệp vụ logistics.

- Có thể di chuyển đi làm hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

III. Quyền lợi
- Mức lương: 8-10 triệu.

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao,…

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

☎️ Thông tin liên hệ

- Email: hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: Tên + Vị trí ứng tuyển)

- Phone: 0345 988 616 (Ms. Linh)
Show More

04/10 2022
NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
7.000.000 - 15.000.000
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:

I. Mô tả công việc

- Giao dịch với khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không, đại lý nước ngoài để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.

- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.

- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.

- Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học các ngành khối Kinh tế, Ngoại thương, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu về lĩnh vực Logistics.

- Kỹ năng Tiếng Anh.

- Kỹ năng Tin học văn phòng.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

– Có khả năng tạo ra những cải tiến trong phạm vi công việc của phòng/bộ phận, tư duy Logic.

III. Quyền lợi

- Mức lương: 7-15 triệu (open to nego).

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao, …

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.

- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

- Cơ hội làm việc với các khách hàng, đối tác là tập đoàn công ty lớn (Th True Milk, Trung Nguyên, Vinfast, …).

Thông tin liên hệ

- Email: hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: Tên + Vị trí ứng tuyển)

- Phone: 0345 988 616 (Ms. Linh)

Show More

04/10 2022
CUSTOMER SERVICE
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
8.000.000 - 15.000.000
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:

I. Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng của công ty để thực hiện những yêu cầu và thực hiện các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể.

- Hiểu rõ tình hình thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh.

- Lên báo giá cho khách hàng, đại lý nước ngoài.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng, đại lý, nhà cung cấp.

- Tạo Estimate Job và đảm bảo tỉ lệ lợi nhuận theo quy định công ty.

- Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng thời hạn.

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, Hải quan, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh Quốc tế, …

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm ở vị trí Chứng từ.

- Am hiểu về lĩnh vực Logistics.

- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, tận tâm, không ngại khó.

- Năng động, ham học hỏi, có sự cầu tiến trong công việc.

III. Quyền lợi

- Mức lương: 8-15 triệu (open to nego).

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao, …

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định. - Thời gian làm việc: 8h-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.

- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

- Cơ hội làm việc với các khách hàng, đối tác là tập đoàn công ty lớn (Th True Milk, Trung Nguyên, Vinfast, …).

️ Thông tin liên hệ

- Email: hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: Tên + Vị trí ứng tuyển)

- Phone: 0345 988 616 (Ms. Linh)

Show More

04/10 2022
HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
up to 15.000.000
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:

I. Mô tả công việc

• Tuyển dụng – đào tạo:

- Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch và quy trình tuyển dụng của Công ty.

- Xây dựng, lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng với nhu cầu của Công việc.

- Thực hiện chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, các thủ tục hành chính hỗ trợ công tác đào tạo theo Quy chế đào tạo của Công ty.

• Quan hệ lao động, tiền lương và chế độ chính sách:

- Quan hệ lao động: Quản lý nhân sự, hồ sơ, hợp đồng lao động, chấm dứt, xử lý vi phạm, khen thưởng, kỷ luật...

- Báo tăng, giảm, thanh toán BHXH, BHTN, BHTNLĐ, ...

- Giải quyết chế độ chính sách cho người lao động.

- Tổng hợp công, tính lương, thanh toán chi trả lương, thưởng, chế độ, phúc lợi đầy đủ, đúng hạn.

• Hỗ trợ các công việc Hành chính, Lễ tân khác như:

- Quản lý, theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị hỗ trợ công việc.

- Đặt vé máy bay, khách sạn, sắp xếp xe cho nhân viên và BGĐ đi công tác.

- Chuẩn bị, hỗ trợ các công việc hành chính khi được yêu cầu.

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Độ tuổi: 23-30 tuổi.

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Officer, công cụ phân tích dữ liệu. - Khả năng phân tích số liệu, ghi chú và lập báo cáo.

- Tư duy logic, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.

- Hòa đồng, thân thiện, xây dựng tốt mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên.

III. Quyền lợi

- Mức lương: Up to 15 mil gross.

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao,…

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

Show More

03/10 2022
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
Up to 15.000.000
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:
  1. Mô tả công việc

    · Tuyển dụng nhân sự:

    - Thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu của các Phòng ban.

    - Phối hợp cùng các Phòng ban tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp.

    - Xây dựng, lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng với nhu cầu của công việc.

    - Xây dựng nội quy, quy trình tuyển dụng,.. và theo dõi thực hiện.

    · Đào tạo, quản lý hồ sơ nhân sự:

    - Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân sự mới các nội quy, quy định, chế độ nhân sự của công ty.

    - Thực hiện chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, các thủ tục hành chính hỗ trợ công tác đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty.

    - Quản lý hồ sơ, HĐLĐ, theo dõi chi tiết biến động nhân sự.

    - Theo dõi quá trình thử việc của nhân sự và tổng hợp báo cáo đánh giá kết quả thử việc.

    - Yêu cầu các phòng ban đánh giá KPI hàng tháng/quý theo yêu cầu của B BLĐ.
    - Kiểm tra, rà soát việc chấm điểm đúng quy trình.

    · Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.

    II. Yêu cầu

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.

    - Độ tuổi: 23-29 tuổi.

    - Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

    - Ưu tiên đã có kinh nghiệm tuyển nhân sự người Hàn, Trung.

    - Tiếng Anh giao tiếp tốt.

    - Hòa đồng, thân thiện, xây dựng tốt mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên.

    III. Quyền lợi

    - Mức lương: Up to 15 mil gross.

    - Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao,…

    - Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

    - Thời gian làm việc: 8h-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.

    - Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

    Thông tin liên hệ - Email: hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: Tên + Vị trí ứng tuyển)

    - Phone: 0345 988 616 (Ms. Linh)

Show More

10/09 2022
SALES LOGISTICS
Nơi làm việc:
Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh
Mức lương:
8.000.000 - 10.000.000
Số lượng:
5
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:

I. Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trước trưởng phòng sales về các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Quản lý danh sách khách hàng theo khu vực được giao.

- Chủ động tìm kiếm khách hàng và tiếp cận để chào giá dịch vụ.

- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.

- Phối hợp với người phụ trách để xây dựng báo giá dịch vụ, theo dõi và đàm phán với khách hàng.

- Theo dõi giao dịch, ghi nhận những phản hồi và giải đáp những vướng mắc từ khách hàng trong phạm vi cho phép (nếu có).

- Phối hợp với các phòng ban khác để làm hợp đồng và theo dõi triển khai hợp đồng.

- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.

 

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm sales tối thiểu 1 năm trong các công ty Forwarder, Logistics.

- Tiếng Anh thương mại tốt.

- Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác: Trung, Nhật, Hàn Quốc.

- Có trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc.

 

III. Quyền lợi

- Mức lương: khởi điểm 8-10 triệu + % doanh số kinh doanh. (open to nego)

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao,…

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.

- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

Show More

10/09 2022
NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
10.000.000 - 15.000.000
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:

I. Mô tả công việc

- Tham vấn cho Ban Lãnh đạo về các vấn đề pháp lý khác nhau: Doanh nghiệp, Đầu tư, Dân sự, Hợp đồng – logistics,…

- Soạn thảo, tư vấn và đánh giá các yếu tố rủi ro, đưa ra giải pháp phù hợp cho các phòng ban trong việc ký kết các loại Hợp đồng/thỏa thuận hợp tác với đối tác, khách hàng (Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng dịch vụ, Hợp đồng hợp tác đầu tư,…).

- Soạn thảo các tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Công ty: hồ sơ khởi kiện; chuẩn bị các giấy tờ, công văn và bằng chứng hợp pháp để kiện đòi thu hồi công nợ,…

- Tư vấn pháp lý cho các cá nhân/phòng ban nhằm đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho Công ty.

- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý và làm việc với cơ quan nhà nước: thực hiện các thủ tục Thay đổi ĐKKD/ thành lập mới, Ủy ban nhân dân, Sở lao động, Sở KHĐT, Cục quản lý Xuất nhập cảnh,…

- Thực hiện các công việc khác theo phân công chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

 

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật.

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí pháp chế doanh nghiệp, văn phòng luật/công ty luật từ 2 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí pháp chế trong công ty Logistics.

- Tiếng Anh tốt (kỹ năng đọc, viết).

- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, đàm phán, thương thuyết tốt.

 

III. Quyền lợi

- Mức lương: 10-15 triệu.

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao,…

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.

- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

Show More

10/09 2022
PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:
  1. Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành toàn bộ công việc kinh doanh thương mại và dịch vụ Logistics.

- Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh theo định hướng phát triển thị trường chuyên trách.

- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu.

- Duy trì quan hệ với các đối tác.

- Quản lý chi phí và đảm bảo thực hiện mục tiêu được giao.

- Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên trong bộ phận.

- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm kiểm soát chi phí, rủi ro và đảm bảo tối ưu hóa chi phí.

 

  1. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong các công ty Logistics.

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt, khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.

- Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm, quyết đoán trong công việc.

- Chịu được áp lực cao và chấp nhận đi công tác (nếu có).

 

  1. Quyền lợi

- Mức lương: open to nego.

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao,…

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.

- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

 

☎️ Thông tin liên hệ

- Email: hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: Tên + Vị trí ứng tuyển)

- Phone: 0345 988 616 (Ms. Linh)

Show More

10/09 2022
KHAI BÁO HẢI QUAN
Nơi làm việc:
39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương:
Số lượng:
1
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2022
Mô tả công việc:

I. Mô tả công việc

- Chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra chứng từ trước khi khai báo hải quan lô hàng xuất nhập khẩu theo yêu cầu của KH/các phòng ban khác.

- Sử dụng phần mềm ECUSS 5 VINACSS để khai báo hải quan, phối hợp với đội hiện trường để thông quan tờ khai, cập nhật thông tin, tiến độ cho KH.

- Phối hợp cùng các bộ phận và các đơn vị vận tải để điều tiết kế hoạch giao nhận hàng hóa.

- Chuẩn bị/khai báo hồ sơ đăng ký kiểm tra chất lượng nhà nước, khai báo kiểm dịch động vật/thực vật đối với lô hàng xuất nhập khẩu (nếu có).

- Lên doanh thu/chi phí cho mỗi lô hàng trên phần mềm nội bộ công ty (phần mềm ELSA), chuyển đề nghị xuất hóa đơn/lên debit tới bộ phận kế toán.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

 

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu về quy định pháp luật hải quan, chính sách thuế xuất nhập khẩu.

- Có kỹ năng tra cứu mã HS code hàng hóa xuất nhập khẩu.

- Ngoại ngữ: giao tiếp cơ bản, đọc hiểu chứng từ, có thể sử dụng email bằng Tiếng Anh.

 

III. Quyền lợi

- Mức lương: open to nego

- Lương tháng 13, ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao,…

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo luật quy định.

- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.

- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững - vui vẻ - gắn kết, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ - Email: hr@smelogistics.vn (Tiêu đề mail: Tên + Vị trí ứng tuyển)

- Phone: 0345 988 616 (Ms. Linh)

Show More